Mách bạn tiêu chí chọn thuê xe đi công tác chuẩn nhất

Việc đi công tác, gặp gỡ đối tác là điều phổ biến trong quá trình làm việc. Đồng hành cùng khách hàng hẳn không thể thiếu một phương tiện đi lại thích hợp. Hiện nay, khá nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô đi công tác, tiện lợi và linh hoạt.

Tiêu chí thuê xe đi công tác chuẩn nhất hiện nay

Để đảm bảo chuyến đi công tác diễn ra hiệu quả với chi phí hợp lý, dưới đây là những tiêu chí bạn nên biết khi thuê xe đi công tác:

Lên kế hoạch trước khi thuê xe

Trước khi tiến hành thuê xe đi công tác, bạn nên xác định lịch trình cụ thể, thời gian gặp đối tác và thời điểm trả xe. Đồng thời, bạn nên cung cấp thông tin đoạn đường đi, điểm đón chính xác, để tránh sai sót trong suốt quá trình thuê xe, ảnh hưởng xấu đến công việc.

Chọn hình thức thuê phù hợp

Bạn có thể dựa vào tuyến đường đi công tác để chọn hình thức thuê thích hợp:

Thuê xe theo giờ: Phù hợp cho những chuyến đi nội thành, giúp linh hoạt trong việc di chuyển trong thành phố.
Thuê xe theo ngày: Thích hợp cho những chuyến đi tỉnh, đảm bảo tiện lợi và trải nghiệm thoải mái trên quãng đường dài.

Tùy theo số lượng, khách hàng thuê xe đi công tác có thể chọn kích thước xe phù hợp (Nguồn: Internet)

Chọn loại xe phù hợp khi thuê đi công tác

Bạn không chỉ cần để ý đến số người tham gia mà còn nên xem xét lịch trình di chuyển, địa hình nơi đến, số lượng hành lý, để đặt thuê dòng xe phù hợp với nhu cầu:

Thuê xe 4 chỗ đi công tác: Thích hợp cho các nhóm từ 1 đến 3 người, với kích thước nhỏ gọn giúp di chuyển linh hoạt. Các dòng xe 4 chỗ thường được thiết kế sang trọng như Audi, BMW, Mercedes, Kia K5, Toyota Camry. Các lựa chọn bình dân hơn có thể là Mazda, Toyota Vios, Hyundai Accent, VinFast, Kia Morning và nhiều loại xe khác.

Thuê xe 7 chỗ đi công tác: Dành cho nhóm từ 4 đến 6 người, xe 7 chỗ là sự lựa chọn tốt với thiết kế gầm cao, nội thất rộng rãi phù hợp cho các chuyến đi tỉnh dài. Một số dòng xe 7 chỗ phổ biến bao gồm Kia Sedona, Kia Carnival, Kia Sorento, Mazda, Porsche, Peugeot, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner,…

Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe đi công tác. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể gặp phải tình trạng thuê xe bị phát sinh phí cao, xe cũ, xe hỏng hóc,… Do đó, việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe đi công tác uy tín cũng là 1 tiêu chí quan trọng.

Những điều cần lưu ý khi thuê xe đi công tác

Để đảm bảo chuyến đi công tác diễn ra hiệu quả với chi phí hợp lý, đừng bỏ qua những lưu ý sau:

  • Giá thuê có thể thay đổi tùy theo địa điểm, giờ cao điểm, ngày lễ,… Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ ngân sách của mình.
  • Đối với lộ trình không cố định, bạn nên trao đổi trước với tài xế để làm rõ tuyến đường đi và các chi phí phát sinh.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác để đảm bảo an toàn, tránh sai sót.

Trên đây là những thông tin về tiêu chí chọn thuê xe đi công tác chuẩn nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt xe tại Dịch vụ du lịch Thiên Kim ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Leave Comments

0939.668.872
0939668872